..สำนักประชาสัมพันธ์เขต ๕ ยินดีต้อนรับ...

 เข้าสู่ระบบ
 




 
Untitled Document

ไทยรัฐ เดลินิวส์
ผู้จัดการ มติชน
สยามรัฐ
คมชัดลึก เส้นทางเศรษฐกิจ บ้านเมือง Bangkok Post
ข่าวสด โพสต์ทูเดย
เนชั่นแชนแนล
สยามธุรกิจ แนวหน้า ประชาชาติธุรกิจ
กระแสหุ้น ฐานเศรษฐกิจ
เสรีรายวัน กรุงเทพธุรกิจ
ไทยโพสต์
Business Thai
เนชั่นสุดสัปดาห์ ฟุตบอลฟุตบอล ทีเด็ดบอลไทยสู้สู้ซ็อกเกอร์ฮ็อต สยามกีฬา


""
ข่าวภาคใต้ตอนบน
ท่าอากาศยานภูเก็ตรู้สึกเสียใจและใคร่ขออภัยกับเหตุการณ์กรณีมีพนัก งานโทรศัพท์หาผู้โพสต์ภาพและข้อ ความ เพื่อให้ลบข้อมูล

วันที่ 1 ม.ค. 2561 )
สวท.กบ.
 
                              ท่าอากาศยานภูเก็ตชี้แจงกรณีมีพนัก งานโทรศัพท์หาผู้โพสต์ภาพและข้อ ความ เพื่อให้ลบข้อมูล
                รายงานข่าวจากจังหวัดภูเก็ตเมื่อคืนวันที่ 30 ธันวาคมนี้แจ้ง ฝ่ายสื่อสารองค์กรท่าอากาศยานภูเก็ต แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการโพสต์ภาพและข้อความในเครือข่าย facebook ที่ระบุถึงการให้บริการของท่าอากาศยานภูเก็ตตอนหนึ่งว่าตามที่มีสมาชิก Facebook ที่ใช้นามว่า Pidchaya In-Heng โพสต์ข้อความและรูปภาพเกี่ยวกับความหนาแน่นของผู้โดยสารบริเวณทางออกขึ้นเครื่องหมายเลข 81-82 (Bus Gate)อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต (ทภก.) เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2560 และภายหลังได้โพสต์ข้อความว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ท่าอากาศยานภูเก็ตติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อให้ลบข้อความและรูปภาพดังกล่าวนั้นท่าอากาศยานภูเก็ตรู้สึกเสียใจและใคร่ขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
                อย่างไรก็ดีท่าอากาศยานภูเก็ตใคร่ขอชี้แจงรายละเอียดดังนี้คือ
1. เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม ท่าอากาศยานภูเก็ตมีเที่ยวบินรวมทั้งสิ้น 345 เที่ยวบิน มีจำนวนผู้โดยสารจำนวน 59,485 คน ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดในรอบปี ประกอบกับท่าอากาศยานภูเก็ตอยู่ระหว่างการเร่งปรับปรุงอาคารผู้โดยสารภายในประเทศระยะที่ 2และคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณเดือนมิถุนายน 2561 ทำให้พื้นที่ให้บริการผู้โดยสารมีจำกัด จำเป็นต้องใช้พื้นที่ปัจจุบันเป็นทางออกขึ้นเครื่อง Bus Gate ส่งผลให้ผู้โดยสารไม่ได้รับความสะดวกบ้างในช่วงเทศกาลหรือช่วงเวลาที่มีเที่ยวบินหนาแน่น (Peak Hour) หากพื้นที่การปรับปรุงระยะที่ 2 เสร็จเรียบร้อย ท่าอากาศยานภูเก็ตมั่นใจว่าจะสามารถให้บริการผู้โดยสารได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้ ผู้บริหาร ท่าอากาศยานภูเก็ตไม่ได้นิ่งนอนใจในการแก้ไขปัญหาโดยได้ได้ลงพื้นที่พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยว ข้องทันที และพยายามอย่างสุดความสามารถในการอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารได้รับความสะดวกสบายมากที่สุดควบคู่ไปกับการรักษาความปลอดภัยที่เคร่งครัด
 2. ภายหลังการลงพื้นที่ของผู้บริหาร ท่าอากาศยานภูเก็ตพบว่าผู้โดยสารจะหนาแน่นในช่วงเวลาที่สายการบินเรียกผู้โดยสารขึ้นรสบัสเพื่อลำเลียงไปยังอากาศยานที่จอดอยู่ในหลุมจอดอากาศยานระยะไกล (Remote Parking Bay) โดยใช้เวลาไม่เกิน 15 นาทีสถานการณ์ก็จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ
 3. ท่าอากาศยานภูเก็ตขอยืนยัน ท่าอากาศยานภูเก็ตไม่มีนโยบายปิดกั้นความคิดเห็นของผู้โดยสารและผู้ใช้บริการ ท่าอากาศยานภูเก็ต โดยมีการจัดการข้อร้องเรียนอย่างเป็นระบบและแจ้งไปยังผู้บริหารระดับสูงเพื่อสั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขต่อไป หากผู้โดยสารหรือผู้ใช้บริการมีข้อร้องเรียนหรือข้อเสนอแนะสามารถเขียนลงในแบบฟอร์มข้อร้องเรียนได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ทุกแห่ง, แจ้งผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 076-351-122 หรือ AOT Contact Center 1722 หรือผ่านสื่อออนไลน์ Facebook Fanpage AOT Official ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
                ทั้งนี้ท่าอากาศยานภูเก็ตใคร่ขออภัยอีกครั้งและขอขอบคุณสมาชิก Facebook ที่ใช้นาม Pidchaya In-Heng ที่ได้แจ้งข้อขัดข้องต่าง ๆ เพื่อให้ท่าอากาศยานภูเก็ตได้นำไปปรับ ปรุงคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น หากมีเจ้าหน้าที่ ท่าอากาศยานภูเก็ตติดต่อในลักษณะข่มขู่หรือแจ้งให้ลบข้อความต่างๆกรุณาแจ้งท่าอากาศยานภูเก็ตทราบเพื่อจะได้ดำเนินการต่อไป

จำนวนคนอ่าน 31 คน จำนวนคนโหวต 0 คน

FONTSIZE
 
« ธันวาคม 2561 »
อา. จ. อ. พ. พฤ. ศ. ส.
       1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31
ดูปฏิทินทั้งหมด

 
 ข่าวทั่วไทย

ขณะนี้มีผู้ Online อยู่
จำนวนผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์
สำนักประชาสัมพันธ์เขต 5
กรมประชาสัมพันธ์ สำนักนายกรัฐมนตรี
145 ถนนดอนนก ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000
โทร 0 - 7727 - 2038 ,0 - 7727 - 2699